Hướng dẫn thay đổi mật khẩu chữ ký số newca.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu chữ ký số newca. khi bị khóa, quên...

Ban muốn thay đổi mật khẩu chữ ký số newca, đây là vấn đề thường gặp của người sử dụng dụng  với rất nhiều lý do khác nhau như quên mật khẩu, người sử dụng trước không bàn giao kỹ, nhập quá số lần cho phép... Để khắc phục những lỗi này bộ phận hỗ trợ kỹ thuật Đại lý chữ ký số newca  giới thiệu bạn các bước Hướng dẫn thay đổi mật khẩu chử ký số newca.
Khi bạn sử dụng chứng thư số thì hệ thống bắt buộc bạn phải đăng nhập mật khẩu. Bạn đăng nhập đúng mật khẩu thì mới vào được để sử dụng. Trường hợp bạn đăng nhập sai hệ thống sẻ khóa và bạn sẻ không đăng nhập được.
(Hình ảnh cảnh báo khi bạn đăng nhập sai mật khẩu.)
 
(Hình ảnh cảnh báo usb token bị khóa do nhập sai quá số lần quy định)
 

Các bước thay đổi mật khẩu chữ ký số Newca

Bước 1: Bạn cắm usb token vào máy tính và click vào biểu tượng Logo newca

Bạn liên hệ nhà cung cấp chữ ký số qua tổng đài hổ trợ chữ ký số 19002066 hoặc Email: support@newca.vn và cung cấp thông tin serial token theo hình dưới:
 
Bước 2: Chọn mỡ mã Pin và nhập thông tin doanh nghiệp như MST, Số hợp đồng, Email... sau đó bạn chọn đồng ý
 
 
Bước 3: Khi bộ phận hỗ trợ ký thuật nhận được yêu cầu của bạn sẻ phản hồi bạn email thống báo mã UC để reset token do hệ thống của NewTel-CA gửi về email của người dùng. Coppy dòng mã UC nhân được trong mail như hình dưới:
 
 
Bước 4: Bạn sao chép mã UC và paste và dán vào  trong trình bước 2 NewTel-CA Token manager
Rồi ấn mở khóa. Khi đó sẽ hiện thị thông náo “Mở khóa Token thành công!mã PIN mới là “12345678”, Kết thúc quá trình cài đặt lại mật khẩu USB Token.
Chúc bạn thành công.
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng