Địa Chỉ Cung Cấp Chữ Ký Số

Địa chỉ nhà cung cấp chữ ký số newca tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò vấp, Bình thạnh, Hóc Môn, Thủ Đức, Bình Chánh…Bạn đến với địa chỉ đại lý chữ ký số giá rẻ tại Hồ Chí Minh để gia hạn hoặc đăng ký mới.

Bạn đang tìm  địa chỉ nhà cung cấp chữ ký số tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò vấp, Bình thạnh, Hóc Môn, Thủ Đức, Bình Chánh… Chúng tôi chúc mừng bạn đã đến với đại lý chữ ký số giá rẻ tại Hồ Chí  Minh để gia hạn hoặc đăng ký mới.
Chữ ký số là một công cụ không thể thiếu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, công ty. Thường mỗi lần bạn đăng ký mới hoặc gia hạn chỉ trong vòng  tối thiểu 1 năm hoăc tối đa 3 năm. Nên mỗi khi hết chu kỳ bạn phải tìm đơn vị cung cấp để gia hạn chữ ký số.
Để đáp ứng cho nhu cầu doanh nghiệp tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận như đông nai, bình dương, vũng tàu, bến tre vĩnh long… thuận lợi khi gia hạn chữ ký số chúng tôi đã có những công tác viên ở khu vực này sẳn sàng hỗ trợ tư vấn bạn khi cần.
 

Khi chữ ký số hết hạn có đổi được sang nhà cung cấp khác không ?

 
Hiện nay trên thị trường có 9 nhà cung cấp chữ ký số được  cấp phép. Việc thay đổi nhà cung cấp chữ ký số là quyền lựa chọn của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn đang sử dụng USB Token của nhà cung cấp nào đó mà bạn không thỏa mản về dịch vụ, hỗ trợ chăm sóc tổng đài không tốt khi hết hạn bạn có thể đổi chuyển nhà cung cấp khác mà không ảnh hưởng đến doanh nghiệp bạn.

Một công ty có thể sử dụng bao nhiêu chữ ký số cùng lúc.

Tùy vào quy mô hoạt động của từng doanh nghiệp bạn có thể sử dụng 2 hoặc 3 cái cùng lúc
Ví dụ: Bạn là một doanh nghiệp nhỏ bạn thuê dịch vụ kế toán bên ngoài đồng thời bạn đăng ký hóa đơn điện tử và bạn tự xuất hóa đơn bạn không muốn mỗi lần ký hóa đơn phải chờ đợi luận chuyển usb token qua lại thì bạn đăng ký thêm chữ ký số mới cho giám đốc không hủy cho công ty bạn vậy là bạn có 2 usb được sử dụng cùng lúc rất thuận tiện.
Nếu bạn đang công tác tại tỉnh và muốn làm cộng tác viên để bán chữ ký số hãy liên hệ để đăng ký địa chỉ nhà cung cấp chữ ký số newca tại khu vực bạn công tác
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng