Những lỗi chữ ký số bị khóa hoặc USB TOKEN không nhận

Tìm hiểu những lỗi chữ ký số bị khóa hoặc USB TOKEN không nhận giúp bạn kiểm soát và khắc phục trong quá trình sử dụng chữ ký số

Trong quá trình sử dụng chữ ký số bạn sẻ gặp một số lỗi dẫn đến chữ ký số bị khóa hoặc không nhận ký số. Khi gặp trường hợp chữ ký số bị khóa bạn bình tĩnh kiểm tra trước khi gọi tổng đài hỗ trợ chữ ký số newca 19002066 nơi mình đăng ký. Chúng tối liệt kê và hướng dẫn bạn kiể tra những lỗi thường xãy ra để bạn dễ dàng kiểm soát.
 

+ Kiểm tra bạn đã cắm USB TOKEN và máy tính đã nhận thiết bị chưa

+ Bạn kiểm tra thời hạn sử dụng

Thường khi đăng ký sử dụng USB token đều  có thời hạn sử dụng,  nếu không nhớ chữ ký số của bạn đã đăng ký tới này nào hết hạn thì bạn nên kiểm tra xem thời hạn sử dụng nhé.
 
Hướng dẫn kiểm tra thời hạn chữ ký số ==>>  đây.
 

+ Nhập sai mật khẩu quá số lần quy định.

Để đảm bảo bảo mật và chống truy cập bất hợp pháp vào tài khoản cá nhân, doanh nghiệp thì trên mọi ứng dụng đều đưa số lần tối đa bạn nhập mật khẫu sai nếu bạn nhập sai số lần tối đa thì hệ thống tự động khóa
 
 

+ Kiểm tra máy tính đã cài đặt chương trình.

Trên mỗi thiết bị điện tử đều có một chương trình nhận diện riêng. Bạn muốn sử dụng thì phải cài đặt chương trình đó để máy tính nhận diện và khởi động để máy tính bạn đọc nhận diện thiết bị chính vì vậy bạn nên kiểm tra chương trình chữ ký số đã cài đặt chưa ? 
 
 

+ Do Driver token không tương thích

Trường hợp lỗi Driver token củ thì bạn gỡ bỏ chương trình củ và cài đặt chương trình mới phù hợp

+ Sử dụng nhầm USB Token 

Trương hợp này thường gặp với những bạn làm việc có nhiều công ty chung hoặc những bạn làm dịch vụ kế toán. Nên để chắc chắn không nhầm lẫn bạn nên ghi chu tên công ty bên ngoài ký số.
 
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng